• EnglishVietnamese
     

Chính sách bảo hành và đổi hàng

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình, chúng tôi mang đến chính sách bảo hành và đổi hàng vô cùng đặc biệt - duy nhất có tại Hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng Nanoshop.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nanoshop chỉ thực hiện chính sách bảo hành đối với sản phẩm là các máy/ dụng cụ làm đẹp (có chạy bằng pin/ điện). Cụ thể như sau:

• Bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất. 

• Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi. 

• Khách hàng có thể bảo hành sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Nanoshop hoặc trung tâm bảo hành chính hãng sản phẩm.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Những trường hợp được đổi hàng:

• Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được.

• Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Công ty. 

• Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

• Sản phẩm hết hạn sử dụng.

2. Điều kiện và quy định đổi chung:

• Sản phẩm được 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày thuộc trường hợp được đổi hàng tính từ ngày mua hàng tại cửa hàng hoặc nhận hàng từ nhân viên giao hàng.

• Sản phẩm gửi trả còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).

• Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có)….

• Nanoshop sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến việc đổi hàng.

• Trường hợp sản phẩm cần đổi đã hết hàng, Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm đổi hàng (khách hàng trả thêm phí đối với phần chênh lệch của sản phẩm có giá trị cao hơn). 

• Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mãi.

3. Hình thức đổi hàng:

• Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng đem trực tiếp sản phẩm cần đổi trả và hóa đơn kèm theo tới cửa hàng, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra điều kiện sản phẩm và hỗ trợ đổi hàng.

• Mua hàng online: Nếu gửi qua đường bưu điện/chuyển phát nhanh, khách hàng cần xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa cần đổi. Nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra điều kiện sản phẩm và hỗ trợ đổi hàng.

• Lưu ý: Một số sản phẩm sẽ không áp dụng điều kiện đổi hàng giống như trên sẽ được thông báo tới khách hàng khi mua hàng, khách hàng vui lòng gọi điện đến số điện thoại của bộ phận CSKH Nanoshop 02822070809 để được cung cấp đầy đủ chính sách sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 02822070809.

Thong ke
Úy tín hàng đầu
Úy tín hàng đầu
vận chuyển miễn phí nội thành hà nội
vận chuyển miễn phí nội thành hà nội
 Mở cửa các ngày trong tuần
Mở cửa các ngày trong tuần
sản phẩm đa dạng
sản phẩm đa dạng